Sunshine City Sài Gòn

Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

4 - 7 tỷ

SunShine Group

---

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Sunshine City Sài Gòn

Thế giới lân tinh của Alice

Công viên nước Sunshine Water Park

Rạp chiếu phim công nghệ 4D

Khu vườn thần tiên (Fantasy Garden)

Thế giới lego

Thông tin chi tiết

Cuối năm 2019, Sunshine Group sẽ triển khai một tổ hợp Homes Resort, giữa khu phức hợp Sunshine City Sài Gòn. Được biết, dự án này được triển khai trên một "ốc đảo", giữa hồ nhân tạo lớn bậc nhất Sài Gòn.

Tổ hợp resort này gồm 9 tòa tháp có quy mô 3.000 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi tòa tháp tại dự án này là một "ốc đảo" được bao bọc bởi diện tích mặt nước 12.000m2 cùng không gian cây xanh khổng lồ và hồ nước bao quanh các dự án sâu từ 0.5m - 2m. Nước trong hồ luôn sạch và xanh mát, nhờ được xử lý thường xuyên bởi hệ thống lọc nước hiện đại hàng đầu thế giới. Quanh hồ, Chủ đầu tư sẽ bố trí hệ thống đường dạo bộ, các khu tiện ích, vận động ngoài trời, chuỗi vườn hoa, cây xanh, giúp dự án luôn xanh mát như resort.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sunshine City Sài Gòn là một trong những dự án sở hữu diện tích mặt nước lớn bậc nhất Sài Gòn. Thống kê sơ bộ, diện tích mặt nước khu resort này có quy mô bằng nhiều dự án tầm trung trên thị trường cộng lại. Đáng lưu ý, từ trước đến nay chưa một dự án nào tại Sài Gòn "mạnh tay" đào hồ bao quanh các tòa tháp như Sunshine City Sài Gòn. Với cách thiết kế này, không gian mặt nước rộng mênh mông sẽ được bố trí sát tận thềm nhà.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm