Gấp gấp gấp! Bán nhà Phân lô bàn cờ phố Hoàng Sâm, căn góc, oto đỗ cửa giá chỉ 6 tỷ!

Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

4 ngủ --- 38 m² --- Năm xây dựng: ---

6.3 tỷ

165.79 triệu/m² 38 m²

Ước tính trả góp: 29.14 triệu/tháng

Thông tin mô tả

Gấp gấp gấp! Bán nhà Phân lô bàn cờ phố Hoàng Sâm, căn góc, oto đỗ cửa giá chỉ 6 tỷ! Chú Hiền nay tuổi đã cao, ngại trèo cầu thang nên muốn chuyển lên chung cư cho tiện sinh hoạt, cần bán gấp:
Nhà nằm ở Phố Hoàng Sâm, thuộc phân lô 2128, khu phân lô bàn cờ cực đẹp, oto đõ quanh nhà.
Hàng xóm là quân đội, canh gác ngày đêm, an ninh tuyệt đối! Diện tích 38m2, nhà 5 tầng, vị trí căn góc hai mặt ngõ, trước nhà là sân sau của cơ quan nên cực thoáng, không bị đối cửa, không bị che tầm nhìn.
Thiết kế hiện đại, tổng 4 phòng ngủ, công năng đầy đủ cho mọi gia đình.
chú Hiền là công chức nhà nước đã về hưu, cực kì hiền lành và hiểu chuyện, thiện chí bán. quý anh chị quan tâm xin mời đến thương lượng trực tiếp! xin cảm ơn!

Đặc điểm bất động sản

Nhà mặt tiền

38 m²

5 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Có thể bạn quan tâm

Dự án có thể bạn quan tâm

Quý vị đang xem nội dung tin mua nhà "Gấp gấp gấp! Bán nhà Phân lô bàn cờ phố Hoàng Sâm, căn góc, oto đỗ cửa giá chỉ 6 tỷ!" - Mã tin 10220684. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin mua nhà này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Galaxyland.net luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Galaxyland.net không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin mua nhà này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Galaxyland.net theo Hotline 0915056888 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.