Căn hộ Studio vách ngăn Nguyễn Bỉnh Khiêm_full nội thất_ban công_gần Vườn Bách Thú Sài Gòn

Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ 1 tắm 40 m² --- Năm xây dựng: ---

14 triệu/tháng

350,000 đ/m² 40 m²

Thông tin mô tả


cho thuê Căn hộ Studio vách ngăn Nguyễn Bỉnh Khiêm_full nội thất_ban công. Thuạn tiện qua các vị trí trung tâm như 4phút đi xe ra Đinh Tiên Hoàng_ 6phút ra khu Lê Duẩn và Diamond Plaza_ 6phút ra tòa nhà Saigon Trade Center 32-34 Tôn Đức Thắng_ Sát nách Vườn Bách Thú Sài Gòn _Địa chỉ:
nguyễn bỉnh khiêm, đa kao, quận 1 _Chinh sách căn hộ Nguyễn Bỉnh Khiêm ✔️Điện 4k/kw ✔️Các phí còn lại Free
- Giặt ủi 2 lần/tuần
- Dọn dẹp 3 lần/ 1 tuần _Nội thất: đầy đủ như hinh bao gôm_Tủ lạnh, tivi, giường, nệm ,drap gối, tủ quần áo, máy lạnh , bàn làm việc, bếp , Sofa , bàn ghế, lò vi sóng, máy hút mùi _Gia thuê 14tr Liên hệ Linh(zalo) để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và coi phòng trực tiếp



Đặc điểm

Chung cư

40 m²

1 tầng

---

1

1

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Căn hộ Studio vách ngăn Nguyễn Bỉnh Khiêm_full nội thất_ban công_gần Vườn Bách Thú Sài Gòn" - Mã tin 10002438. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Galaxyland.net luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Galaxyland.net không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Galaxyland.net theo Hotline 0915056888 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.