Chính chủ gửi ban QL tòa nhà cho thuê căn hộ không đồ và có đồ ở HD Mon giá từ 8tr

Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

2 ngủ --- 68 m² --- Năm xây dựng: ---

8 triệu/tháng

117,647 đ/m² 68 m²

Thông tin mô tả

Chính chủ gửi ban quản lý tòa nhà cho thuê căn hộ không đồ và có đồ ở HD Mon Đường Hàm Nghi giá từ 8tr Thông tin 1. Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 52m2 - 68m2, Nội thất cơ bản: Điều hòa, nóng lạnh, tủ bếp, rèm cửa, giàn phơi.
Giá thuê: 8 - 9 triệu/tháng.
Đầy đủ nội thất, giá 10 triệu/tháng - 12 triệu/th.
2. Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 86m2, nội thất chưa có đồ cho đến đầy đủ tất cả nội thất, vào ở được ngay, giá thuê từ 10 triệu - 13 triệu/th.

+ Nội thất cao cấp: Sàn gỗ cao cấp. Thiết bị chiếu sáng Vanlock, thiết bị vệ sinh ToTo, điều hòa Daikin...
+ Tổ hợp khối văn phòng và chung cư cao cấp bậc nhất khu đô thị Nhân Chính với đầy đủ tiện ích: Bể bơi bốn mùa, khu sinh hoạt cộng đồng chung, vườn đi bộ, phòng tập gym, yoga, trung tâm thương mại...
+ Chung cư được bố trí 8 tháng máy / 1 tòa nhà hoạt động liên tục đảm bảo 24/24.
+ Dự án mới đã hoàn thiện và đi vào hoạt động tốt rồi.
* * Liên hệ nhận ảnh thực tế ...
* Hiện tại bên em còn nhiều các căn hộ khác cùng khu vực được các chủ nhà gửi cho thuê.
Quý Khách có nhu cầu tìm hiểu, đi xem và thuê căn hộ vui lòng liên hệ EM(cam kết miễn phí 100% phí dịch vụ môi giới khách thuê, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, chính xác - Hỗ trợ làm hợp đồng,lấy hóa đơn khi khách hàng yêu cầu).

Đặc điểm

Chung cư

68 m²

6 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Chính chủ gửi ban QL tòa nhà cho thuê căn hộ không đồ và có đồ ở HD Mon giá từ 8tr" - Mã tin 10003376. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Galaxyland.net luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Galaxyland.net không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Galaxyland.net theo Hotline 0915056888 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.