Cho thuê căn hộ cap cấp The Golden Star 2pn,2wc full nội thất cao cấp giá 10tr căn góc 70m

Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

2 ngủ --- 70 m² --- Năm xây dựng: ---

10 triệu/tháng

142,857 đ/m² 70 m²

Thông tin mô tả

-Nhà mới mua do chưa có nhu cầu ở nên tôi cần cho thuê căn hộ tại chung cư cao cấp The Golden Star số 72 Nguyễn Thị Thập Phường Bình Thuận Quận 7. Khu căn hộ cao cấp, an ninh, dân trí cao, tiện ích đầy đủ, nằm ngay trung tâm.
- Nhà đã vô sẳn nội thất cao cấp và đầy đủ ưu tiên khách thiện chí lâu dài, và đã biết được giá và chất lượng nhà khu này do gia đình ở xa nên không tiện qua lại nhiều lần mong quý khách thông cảm.

- Dt 70,2pn,2wc hướng gió rất thoáng và không bị nắng. Giá cho thuê 10.000.000đ/th - Liên hệ xem nhà trước 60p, Ưu tiên giá tốt cho khách thuê nhanh ở ít người or couple. Cám ơn!

Đặc điểm

Chung cư

70 m²

---

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê căn hộ cap cấp The Golden Star 2pn,2wc full nội thất cao cấp giá 10tr căn góc 70m" - Mã tin 10003153. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Galaxyland.net luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Galaxyland.net không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Galaxyland.net theo Hotline 0915056888 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.